วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Autumn/winter style for 2010


ใกล้เข้าช่วงปลายฝนต้นหนาวกันแล้วนะคะ ช่วงนี้แบรนด์ต่างประเทศเริ่มออกcollection สำหรับช่วงฤดู ใบไม้ร่วง/หนาว ออกมากันแล้ว และ key ของครั้งนี้ คือโทน Earth tone&nude เน้นที่สี น้ำตาลเป็นหลัก และ แซมด้วยสีนู้ด ชมพูอ่อนๆ หรือ สี หนักกว่าอย่างสีแดงอมน้ำตาล น่ำตาล น้ำเงิน

สำหรับสาวๆ ญี่ปุ่น ก็นำเอาโทนสีน้ำตาลไปสร้างสันเป็นสไตล์สาว โบฮีเมี่ยน คาวเกิล แมทช์เข้ากับ ที่คาดผม สายหนัง เสื้อ กั๊ก หรือ แจคเก็ต หรือ กระเป๋า มีพู่ห้อย โทรสีน้ำตาล กับรองเท้าบูทสไตล์ คาวเกิล ดูน่ารักอีกแบบหนึ่ง

ส่วน Key piece ของเทรนด์นี้ ก็อยู่ที่ Jacket รองเท้าบู้ท และกระเป๋าหนัง ล้วนแต่เป็นโทน earth tone หรือ เฉดสีน้ำตาล นำมาmatch เข้ากับเสื้อผ้าหลากหลายแบบตามสไตล์ของเราเอง ทำให้การแต่งตัวมีความสนุกมากขึ้น และยังได้ลองหาสิ่งใหม่ๆ มาสร้างสีสันให้กับชีวิตของเรา เท่านี้เราก็จะไม่ตกยุคและไม่ต้อลงทุนมากมายด้วยค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกหนัก อากาศชื้น อาจจะพกผ้าพันคอบางๆสักผืนติดตัวก็ดีนะคะ เลือกโทนสีอ่อนๆ ไว้ เข้ากับชุดได้ง่ายค่ะ เช่นสี ขาวออฟไวท์ ชมพูอ่อน เนื้อ น้ำตาลอ่อน ฟ้าอ่อน เป็นต้น ผ้าพันคอช่วยให้อบอุ่น แถมยังเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งได้ด้วยค่ะ 

be happy and confidence!!!







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น