วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

Update x'mas and new year 2011

สวัสดีปีใหม่ ขอต้อนรับเข้าสู้ปี 2011  ปีกระต่ายร่าเริงค่ะ ^^ ปีนี้เราจะมีอะไรดีเข้ามานะคะ คิดสิ่งใด หวังสิ่งใดไว้ขอให้ประสบความสำเร็จดังที่ใจตั้งไว้กันทุกคนเลยค่ะ

สำหรับเรา และ สาวๆ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กก็จะนำเรื่องราวดีๆมาฝาก และเราจะคอยอัพเดท เทรนแฟชั่น ให้ได้รู้กันเรื่อยๆ นะคะ

เทปต้อนรับ คริสมาสปีนี้ เราได้คอนเซ้ปเป็น เสื้อผ้าหน้าหนาว ในแบบฉบับที่สามารถใส่ได้เหมาะกับอากาศประเทศไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสีสันสดใสในแบบฉบับของสตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก

ส่วนเทปปีใหม่ เราก็ต้อนรับด้วยชุดสวยไว้ใส่ไปปาร์ตี้ ฉลองปีใหม่กัน แบบ กระต่ายๆ น่ารักๆ เปรี้ยว เท่ห์ ซ่า ซน แล้วแต่สไตล์ของแต่ละบุคคลเลยค่ะ ^^








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น